• GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU

Đầu tiên Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hot House xin gửi lời chào, kính chúc sức khỏe, thành công và lời cảm ơn đến Quý khách hàng đã ủng hộ dịch vụ vận chuyển của chúng tôi.Công ty chúng tôi hiện đang kinh doanh về vận tải hành khách với quy mô lớn. Hiện chúng tôi phục vụ chuyên tuyến vận tải hành khách TP.HCM ⇔ Phú Yên ⇔ Bình Định ⇔ Quảng Ngãi . Với giàn xe giường nằm cao cấp, nhận đặt vé trực tuyến. Chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách.

Điểm đón tại TP. HCM : An Sương – Cầu Vượt Tân Thới Hiệp – Cầu vượt Linh Xuân – Đại học Nông Lâm – Dọc QL1A Đồng Nai.

Điểm trả: Phú Yên ( Dọc QL1A ) – Quy Nhơn, An Nhơn, Tuy Phước, Phù Cát, Phù Mỹ _ Mỹ Thọ, Hoài Ân, Bồng Sơn, Tam Quan, Quãng Ngãi ( Bến xe Quãng Ngãi )

Địa chỉ văn phòng văn phòng nhà xe :

Tại TP. HCM : 32A, Hẽm 10, Đường 79, Khu Phố 2, Phước Long B, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Chúng tôi quan niệm rằng: Khách hàng là người quyết định sự tồn tại cũng như phát triển của công ty. Vì vậy ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là đem đến cho khách hàng một chất lượng phục vụ hoàn hảo, phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng.

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hot House xin chân thành cảm ơn tới tất cả quý khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ xe khách của chúng tôi.

0328871787
0333150555